Kết quả tìm kiếm cho "“Giai điệu màu”"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14098
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh chiến công xuất sắc của Quân chủng Phòng không-Không quân trong bảo vệ tổ quốc, tự hào truyền thống anh hùng.
Sáng 21/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Các cơ quan Đảng tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Ngoài việc là loại nước giải khát ngon miệng và dễ làm, nước ép nho còn rất giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
Triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, An Giang huy động sức mạnh cộng đồng, góp phần bảo tồn bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện cho các tổ chức tôn giáo hoạt động gắn với phương châm “Tốt đời, đẹp đạo”…
An Giang vinh dự có 4 bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025. Các sản phẩm góp phần khẳng định vai trò của công nghiệp nông thôn như nền móng vững chắc cho phát triển kinh tế địa phương.
Giữa nhịp sống hiện đại, ở phum, sóc của đồng bào Khmer vẫn có những người trẻ âm thầm nối dài mạch nguồn văn hóa. Bằng đôi tay khéo léo và niềm say mê, họ thổi hồn vào từng hoa văn, mái chùa, chiếc ghe ngo để nghệ thuật truyền thống đồng bào Khmer tiếp tục tỏa sáng.
Mướp đắng là loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ, vậy uống nước mướp đắng vào buổi sáng có tác dụng gì?
Ngày 20/10, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp Hội Nông dân tỉnh An Giang, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (Phú Mỹ) và xã Chợ Mới tổ chức Chương trình "Bác sĩ nông học" năm 2025.
Thật thú vị khi những sợi tóc có thể hoạt động như “sứ giả sức khỏe”. Chế độ ăn uống kém, ô nhiễm hoặc căng thẳng thường bị đổ lỗi cho tóc bạc, màu hoặc mỏng, nhưng đôi khi nguyên nhân lại sâu xa hơn.
Việc Lô Lô Chải và Quỳnh Sơn được chọn là Làng Du lịch tốt nhất thế giới thể hiện sự ghi nhận của quốc tế với nỗ lực của Việt Nam trong bảo tồn giá trị văn hóa bản địa; phát triển du lịch bền vững.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Giữa vùng đất Vĩnh Hòa Hưng (tỉnh An Giang) có một người nông dân từng mất trắng vì cây tiêu, nhưng vẫn không chịu gục ngã. 6 năm sau, ông trở lại mạnh mẽ với vườn hạnh xanh mướt, trái tròn căng mọng đang được xuất khẩu sang Mỹ và châu Âu. Câu chuyện của ông Phan Văn Khang không chỉ là hành trình vượt khó, mà còn là minh chứng cho tư duy mới của người nông dân thời hội nhập, sản xuất cái thị trường cần, chứ không bán cái mình có.